Tin tức & Sự kiện

3 năm tới, Nexus sẽ được HTC độc quyền sản xuất?

Đầu năm nay, có khá nhiều tin đồn về dòng Nexus của Google. Rằng Google sẽ tự mình phát triển Nexus? hay HTC sẽ sản xuất hai máy Nexus trong năm nay? Nguồn tin mới đây cho thấy HTC sẽ là đối tác dài hạn của Google trong ba năm tới.

3 năm tới, Nexus sẽ được HTC độc quyền sản xuất?

Năm nay, HTC sẽ cho ra mắt hai mẫu Nexus 5 inch và 5,5 inch. Mới đây, hãng được cho là đã ký thỏa thuận đối tác dài hạn với Nexus. Theo nguồn tin này, HTC đã ký kết với Google để trở thành nhà sản xuất độc quyền cho Nexus. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào nói về tablet của Nexus, như vậy có thể các hãng khác sẽ đảm nhiệm sản xuất sản phẩm này. Có thể nói nếu tin này trở thành sự thật thì Huawei chắc sẽ rất thất vọng bởi hãng này cũng đang muốn tiếp tục hợp tác với Google để rộng đường vào thị trường của Hoa Kỳ.

Hiện tại Google cũng chưa có kế hoạch ra mắt Nexus tablet hoặc có thể chính Google sẽ tự sản xuất. Thị trường tablet đã trải qua một thời kỳ khá tồi tệ và Google chỉ ra mắt Pixel C, vì vậy cả hai lựa chọn đều có thể xảy ra. Dù sao thì việc HTC tiếp tục có được thỏa thuận này chứng tỏ hãng vẫn còn có sức hút. Hi vọng tương lai của HTC sẽ dần sáng sủa hơn trước khi bị LG và Samsung chiếm nốt thị phần ít ỏi còn lại.

 

Theo cellphones.com.vn


Các tin khác