Tin tức & Sự kiện

Samsung ra mắt QLED TV hiển thị 100% dải màu

Ngày 16/2, Samsung đã giới thiệu dòng QLED TV gồm các phiên bản Q7, Q8, Q9 với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc cùng giao diện người dùng mới tại Seao Forum 2017.

 

Samsugn Qled Tv
Dòng sản phẩm mới được cải thiện chất lượng đáng kể, lần đầu tiên trên thế giới QLED TV của Samsung có khả năng hiển thị đến 100% dải màu. Tức là Samsung QLED TV có khả năng thể hiện tất cả các màu sắc, ở bất kỳ độ sáng nào, những khác biệt nhỏ nhất đều được thấy rõ với độ sáng tối ưu từ 1500 nit đến 2000 nit. Đây là kết quả của việc áp dụng công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) mới của Samsung, giúp chiếc TV thể hiện được dải màu sắc tốt hơn và chi tiết hơn so với TV thông thường.

 

QLED TV còn có thiết kế mới "No Gap Wall-Mount", giúp gắn nó lên tường nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không muốn gắn TV trên tường, người dùng có thể chọn đặt QLED TV lên 1 trong 2 kiểu chân mới, đó là "Samsung Studio Stand" như một giá đỡ tranh vẽ và "Samsung Gravity Stand" đơn giản hiện đại.

Trên QLED TV, giao diện Smart Hub cũng được mở rộng để điều khiển bằng smartphone thông qua ứng dụng mới tên là Smart View. Samsung QLED TV có giá bán từ 2.500 USD.

 

Theo nghenhinvietnam.vn


Các tin khác